కవితా మిత్రులకు, నమస్కారం

నా భావాల్ని, భాషని, కలల్ని, కలవరింతల్ని, ఆనందాల్ని, ఆరని తడినీ, ఉద్వేగాల్నీ, ఉద్దేశాల్ని, ఉద్రేకాల్నీ, ఉన్న స్థితిని, మీతో పంచుకొవాలనుకునే నా ఈ చిన్న ప్రయత్నాన్ని ఆదరించి, అభినందిస్తారని, ఆస్వాదించి ఆహ్లాదిస్తారనీ, తప్పిదాలుంటే, దిద్దుకునే అవకాశమిస్తారనీ ఆశిస్తూ, మిమ్మల్ని "కవన వనం"లోకి, ఆహ్వానిస్తూ, మీ వంశీ..

Thursday 5 April 2012

నిజంగా తెలీదు


నిజంగా తెలీదు
లోకమింత అందమని,
నా కళ్ళలో నిన్ను నిలిపేదాకా
మైకం ఇంత వింతని,
నువ్విష్టం అని తెలిపేదాకా
కలలు నిజాలౌతాయని,
ఆ రోజు నువ్ కలిసేదాకా
వలపు అబద్దం కాదని,
నీ వలలో పడేదాకా

నిజంగా తెలీదు
శిలలు స్వరాలిస్తాయని, నువ్ నన్ను తాకేదాకా
దేవతలు వరాలిస్తారని, అడక్కుండానే ముద్దిచ్చేదాకా
ఊపిరాగడమంటే, నువ్ కాసేపు కనపడకపోయేదాకా
ఊహాలోకమంటే, నీ మాయలో నాకు నేను కనపడకపోయేదాకా

నిజంగా తెలీదు
ఒంటరితనమంటే, నీ తోడు దొరికేదాకా
ఒకరికొకరంటే, ఊరంతా మన గురించే మాట్లాడేదాకా
ప్రేమంటే, నువ్వెపుడూ నాతోనే ఉండాలనిపించేదాకా
ప్రాణమంటే, నేనే నువ్వని తెలిసేదాకా

నిజంగా తెలీదు
అదృష్టమంటే, అంతా ఇంత తొందరగా కుదిరేదాకా
అమరత్వమంటే, నీలో ఏకమయ్యేదాకా
అర్ధమంటే, నీలో సగమయ్యేదాకా
ఆర్ద్రమంటే, అమ్మనే మరిపించేదాకా

నేను నమ్మను,
జాజుల పరిమళం నీ వల్ల రాదంటే
పూజల ప్రతిఫలం, నీ చూపు తేలేదంటే
పాలరాతి సున్నితంలో, నీ ప్రతిభ లేదంటే
పావురాయి సౌకుమార్యం, నీ ప్రమేయం కాదంటే

నేను నమ్మాను,
రంగులన్నీ పోగేసినా నీ వర్ణం రాదంటే
హంగులన్నీ తీసేసినా, నీ అందం నీదే అంటే
లేత కొబ్బరికొచ్చిన రుచి, నీ ఎంగిలే అంటే
పాత ఆవకాయకిచ్చిన శుచి, నీ చేతులదే అంటే ....

2 comments:

  1. నాకు నిజంగా తెలియదు ఇంత అందంగా కవిత రాయొచ్చని..

    ReplyDelete