కవితా మిత్రులకు, నమస్కారం

నా భావాల్ని, భాషని, కలల్ని, కలవరింతల్ని, ఆనందాల్ని, ఆరని తడినీ, ఉద్వేగాల్నీ, ఉద్దేశాల్ని, ఉద్రేకాల్నీ, ఉన్న స్థితిని, మీతో పంచుకొవాలనుకునే నా ఈ చిన్న ప్రయత్నాన్ని ఆదరించి, అభినందిస్తారని, ఆస్వాదించి ఆహ్లాదిస్తారనీ, తప్పిదాలుంటే, దిద్దుకునే అవకాశమిస్తారనీ ఆశిస్తూ, మిమ్మల్ని "కవన వనం"లోకి, ఆహ్వానిస్తూ, మీ వంశీ..

Monday 9 April 2012

నువ్వు లేని నేను


శశి లేని నిశిలో,
లిపి లేని భాషలో,
మనసు వేదన వివరిస్తూ,
నువ్వు లేని నేను . .

స్పృహ లేని మత్తులో,
తెరవలేని కళ్ళలో,
చుడలేని వెలుగుకై తపిస్తూ,
నువ్వు లేని నేను . .

శబ్దం లేని శ్వాసతో,
సకలం కోల్పోయిన తెలివితో,
సర్వం నీవైన మనసుతో,
నువ్వు లేని నేను . .

నువ్వొస్తావన్న ఆలోచనని
ఆశగా చూసే ఆనందంలో,
నిన్ను చూడలేనన్న భయాన్ని
కోపంగా తరిమే ఆవేశంతో,
నువ్ నన్ను పోల్చుకోవన్న సందేహానికి,
నువ్వెప్పటికీ నాదానివే అని
గర్వంగా జవాబిచ్చే,
నువ్వు లేని నేను . . . .


2 comments: