కవితా మిత్రులకు, నమస్కారం

నా భావాల్ని, భాషని, కలల్ని, కలవరింతల్ని, ఆనందాల్ని, ఆరని తడినీ, ఉద్వేగాల్నీ, ఉద్దేశాల్ని, ఉద్రేకాల్నీ, ఉన్న స్థితిని, మీతో పంచుకొవాలనుకునే నా ఈ చిన్న ప్రయత్నాన్ని ఆదరించి, అభినందిస్తారని, ఆస్వాదించి ఆహ్లాదిస్తారనీ, తప్పిదాలుంటే, దిద్దుకునే అవకాశమిస్తారనీ ఆశిస్తూ, మిమ్మల్ని "కవన వనం"లోకి, ఆహ్వానిస్తూ, మీ వంశీ..

Tuesday 19 June 2012

*పెళ్ళైన పాతలో (seven years itch)*



నా మది దరికి చేరడంవరకే నీ వంతు
ప్రతిష్టించడమా,
పరీక్షించడమా నా ఇష్టం

నీ ఆలోచనలు నాపై చల్లడం వరకే నీ వంతు
ప్రభావితమవడమా,
పట్టించుకోకపోవడమా నా ఇష్టం

నీ కన్నీళ్ళు, ఆనందాలు నాతో పంచుకోడం వరకే నీ వంతు
పెంచుకొవడమా,
మర్చిపోవడమా నా ఇష్టం

నీ ఏకాంతాలు, సరసాలు నన్ను ప్రసన్నించుకోవడం వరకే
ఆస్వాదించాలా,
విరసించాలా నా ఇష్టం

నీ ప్రేమలు, ప్రణయాలు నన్ను పరిణయించడం వరకే
కరిగిపోవాలో,
కలిసిపోవాలో నా ఇష్టం.......

No comments:

Post a Comment