కవితా మిత్రులకు, నమస్కారం

నా భావాల్ని, భాషని, కలల్ని, కలవరింతల్ని, ఆనందాల్ని, ఆరని తడినీ, ఉద్వేగాల్నీ, ఉద్దేశాల్ని, ఉద్రేకాల్నీ, ఉన్న స్థితిని, మీతో పంచుకొవాలనుకునే నా ఈ చిన్న ప్రయత్నాన్ని ఆదరించి, అభినందిస్తారని, ఆస్వాదించి ఆహ్లాదిస్తారనీ, తప్పిదాలుంటే, దిద్దుకునే అవకాశమిస్తారనీ ఆశిస్తూ, మిమ్మల్ని "కవన వనం"లోకి, ఆహ్వానిస్తూ, మీ వంశీ..

Friday 22 June 2012

* నువ్విష్టం నాకు *



నువ్విష్టం నాకు
నా పేరు మరిచేలా చేస్తున్నందుకు
నీ పేరు పలికేందుకు ఎగిరిగంతేయిస్తున్నందుకు
వేదనలొ సంతోషం వెతికిస్తున్నందుకు
నవ్విస్తూ కన్నీరు తెప్పిస్తున్నందుకు

నువ్విష్టం నాకు
నా కంటే నువ్వే నన్నెక్కువ ఇష్టపడుతున్నందుకు
నన్ను ప్రేమించినంతగా నిన్ను ప్రేమించే అవకాశం ఇవ్వనందుకు
అది నీకు చెబితే, నవ్వి ఊరుకున్నందుకు
ఇద్దరమొకటే ఐనపుడు, ఎవరు గెలుస్తే ఏంటని మొట్టినందుకు

నువ్విష్టం నాకు
ఇప్పటికైనా నువ్ నాక్కనిబడినందుకు
నువ్ లేకుండా కష్టం అన్పిస్తున్నందుకు
ఇదంతా చదివి "ఇడియట్" అని తిట్టుకుంటున్నందుకు
నిజమేనా అని అమాయకంగా అడుగుతున్నందుకు

నువ్విష్టం నాకు
నన్ను రోజూ భరిస్తున్నందుకు
అలా అనకని వారిస్తున్నందుకు
నేనే మరచిన నా ప్రతి కోరికా, తీరుస్తున్నందుకు
అపుడపుడు విసిగించినా అర్ధం చేసుకుంటున్నందుకు

నువ్విష్టం నాకు
ఎంతో చెప్పలేనంత
నాకే తెలియరానంత
చెప్పినా, నువ్ ఒప్పుకోనంత
ఇంకెపుడూ నిన్ను వొదిలి పోలేనంత.....

No comments:

Post a Comment