కవితా మిత్రులకు, నమస్కారం

నా భావాల్ని, భాషని, కలల్ని, కలవరింతల్ని, ఆనందాల్ని, ఆరని తడినీ, ఉద్వేగాల్నీ, ఉద్దేశాల్ని, ఉద్రేకాల్నీ, ఉన్న స్థితిని, మీతో పంచుకొవాలనుకునే నా ఈ చిన్న ప్రయత్నాన్ని ఆదరించి, అభినందిస్తారని, ఆస్వాదించి ఆహ్లాదిస్తారనీ, తప్పిదాలుంటే, దిద్దుకునే అవకాశమిస్తారనీ ఆశిస్తూ, మిమ్మల్ని "కవన వనం"లోకి, ఆహ్వానిస్తూ, మీ వంశీ..

Tuesday 12 June 2012

*నిజంగా తెలీదు*



నిజంగా తెలీదు
లోకమింత అందమని, నా కళ్ళలో నిన్ను నిలిపేదాకా
మైకం ఇంత వింతని, నువ్విష్టం అని తెలిపేదాకా
కలలు నిజాలౌతాయని, ఆ రోజు నువ్ కలిసేదాకా
వలపు అబద్దం కాదని, నీ వలలో పడేదాకా

నిజంగా తెలీదు
శిలలు స్వరాలిస్తాయని, నువ్ నన్ను తాకేదాకా
దేవతలు వరాలిస్తారని, అడక్కుండానే ముద్దిచ్చేదాకా
ఊపిరాగడమంటే, నువ్ కాసేపు కనపడకపోయేదాకా
ఊహాలోకమంటే, నీ మాయలో నాకు నేను కనపడకపోయేదాకా

నిజంగా తెలీదు
ఒంటరితనమంటే, నీ తోడు దొరికేదాకా
ఒకరికొకరంటే, ఊరంతా మన గురించే మాట్లాడేదాకా
ప్రేమంటే, నువ్వెపుడూ నాతోనే ఉండాలనిపించేదాకా
ప్రాణమంటే, నేనే నువ్వని తెలిసేదాకా

No comments:

Post a Comment