కవితా మిత్రులకు, నమస్కారం

నా భావాల్ని, భాషని, కలల్ని, కలవరింతల్ని, ఆనందాల్ని, ఆరని తడినీ, ఉద్వేగాల్నీ, ఉద్దేశాల్ని, ఉద్రేకాల్నీ, ఉన్న స్థితిని, మీతో పంచుకొవాలనుకునే నా ఈ చిన్న ప్రయత్నాన్ని ఆదరించి, అభినందిస్తారని, ఆస్వాదించి ఆహ్లాదిస్తారనీ, తప్పిదాలుంటే, దిద్దుకునే అవకాశమిస్తారనీ ఆశిస్తూ, మిమ్మల్ని "కవన వనం"లోకి, ఆహ్వానిస్తూ, మీ వంశీ..

Saturday 12 May 2012

*అందమైన అందమా*


అందమైన అందమా,
నా చెలి కళ్ళని చూడు,
ఆ నీలి సొగసుల్లో ఆకాశం ఇమిడిపోదూ,

అంతంలేని సమయమా,
నా చెలి నవ్వుల సవ్వడి విను,
ఆగని నిన్ను కూడా, ఆపేస్తుంది కదూ,

ఆశలేని జీవితమా,
నా సఖితో మాట్లాడు,
ఆనందం నీ ఇంటిపేరుగా మార్చేస్తుంది చూడు,

అద్భుతాలు కలబోసుకున్న లోకమా,
నా సఖితో కలిసి నడువ్,
నీలో లేని ఎన్నో అద్భుతాలు కనపడవూ,

అఖండమైన సాగరమా,
వీలుంటే నా ప్రేయసి పాదాలు తడిపి చూడు,
నిన్నొదిలిపోయి, నీలో చేరాలనొస్తున్న వానచుక్కలా,
గిలిగింతలు పెట్టట్లేదూ,

అసాధ్యమైన ప్రశ్నల్లారా,
నా జాబిలి మదిలో చోటడగండి
సమాధానాలిట్టే దొరికిపోవూ,

అనాదిగా ఉన్న ప్రణయమా,
మా జంట ఊసుల్ని, బాసల్ని, కోరికల్ని, కయ్యాల్ని,
లాలనల్ని, కోపాల్ని, విరహాల్ని, తమకాల్ని,
చూసిపోవూ,
నిన్ను నువ్వు కొత్తగా చూస్తున్నట్టు లేదూ

No comments:

Post a Comment