కవితా మిత్రులకు, నమస్కారం

నా భావాల్ని, భాషని, కలల్ని, కలవరింతల్ని, ఆనందాల్ని, ఆరని తడినీ, ఉద్వేగాల్నీ, ఉద్దేశాల్ని, ఉద్రేకాల్నీ, ఉన్న స్థితిని, మీతో పంచుకొవాలనుకునే నా ఈ చిన్న ప్రయత్నాన్ని ఆదరించి, అభినందిస్తారని, ఆస్వాదించి ఆహ్లాదిస్తారనీ, తప్పిదాలుంటే, దిద్దుకునే అవకాశమిస్తారనీ ఆశిస్తూ, మిమ్మల్ని "కవన వనం"లోకి, ఆహ్వానిస్తూ, మీ వంశీ..

Wednesday 2 May 2012

*ఇట్స్ మై లవ్ స్టోరీ*


నా శ్వాసలో కలిసిన నువ్,
ఆపేసావ్ ఊపిరినే, నన్నొదిలి....
నీ ఆశలో బ్రతికిన్నేను,
ఆర్పలేను నీ వెలుగునే, నిను మరచి....

నేను బానేఉన్నా, అనుకునేవారికి బాధలో ఉన్నాననెలా చెప్పేది
కళ్ళేడిస్తే, సంతోషమెక్కువైందా అనడిగేవారికి, కనపడని గాయాన్నెలా చూపేది,
నా ఆనందం నీవల్లే అంటే నమ్మిన అందరూ,
నా ఆక్రందనలూ నీ వల్లే అంటే నవ్వరా,
నీ కోసం కొంచెం మారినా పసిగట్టే అందరూ
శోకం నన్నింత మార్చినా గుర్తించరా....
జంటగా ఉంటే పలకరించిన అందరూ,
ఒక్కడ్ని చూసి ఒంటరిని చేస్తున్నారెందుకు...
నువ్విక రావని తెలిసాక, చచ్చి,మళ్ళీ పుట్టాను,
నువ్వెప్పుడొస్తావని వీళ్ళడుగుతుంటే రోజూ చస్తున్నా...

ఒక్కసారి కనపడి, ఇంకెపుడూ కనపడనని,
ఒక్కసారి వినపడి, ఇంకెపుడూ వినపడనని,
అందరికీ చెప్పవా "నువ్ లేవని, ఇక రావని"....

No comments:

Post a Comment